Chi phí dán răng sứ bao nhiêu tiền?

rang-su-bao-nhieu-tien

Có thể nói, dán răng sứ Veneer hiện đang là giải pháp thẩm mỹ răng mang lại sự tự nhiên đỉnh cao nhất hiện nay. Dán sứ giúp che phủ hoàn toàn những khuyết điểm của răng, mang lại cho người dùng hàm răng đẹp, đều, khỏe như ý muốn. Do đó, chi phí dán răng sứ bao nhiêu tiền cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Để biết được giá dán răng sứ là bao nhiêu, hãy theo dõi bài viết của Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile nhé!

>> Đọc thêm: Răng sứ bị mẻ và cách khắc phục?

Dán răng sứ là gì?

Dán răng sứ hay còn gọi là dán sứ Veneer là một trong những phương pháp thẩm mỹ răng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trước khi thực hiện dán mặt sứ Veneer có độ dày cực mỏng từ 0.3mm – 0.5mm, bác sĩ sẽ tiến hành mài nhám bề mặt răng. Việc mài nhám răng sẽ không làm ảnh hưởng đến men răng và cấu trúc răng thật vì bác sĩ chỉ mài một lớp siêu mỏng từ 0.2mm – 0.6mm. Trong trường hợp răng bị thưa nhẹ thì không cần mài mà chỉ cần vệ sinh, sửa soạn rồi dán mặt sứ lên răng thật là xong.

rang-su-bao-nhieu-tien
Dán răng sứ Veneer là gì?

Dán răng sứ Veneer được nhiều khách hàng yêu thích bởi:

– Khả năng phục hình tốt với tính thẩm mỹ hoàn hảo: Mặt dán sứ Veneer có màu sắc trắng sáng, độ trong, bóng với các đường vân tự nhiên như răng thật. Do đó khi dán lên răng sẽ rất khó để phát hiện răng thật, răng giả.

– Không mài nhỏ, không phá cấu trúc, không làm ảnh hưởng đến men răng thật. Từ đó giúp bảo tồn răng thật tối đa, đồng thời bảo vệ răng thật luôn được khỏe mạnh.

– Mặt dán sứ được chế tác và sản xuất bằng kỹ thuật CAD/CAM tân tiến mang lại sự chuẩn xác cao nhất về kích thước, hình dáng và màu sắc.

rang-su-bao-nhieu-tien
Mặt dán sứ siêu mỏng, siêu cứng được sản xuất bằng kỹ thuật CAD/CAM hiện đại

– Không ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, thậm chí còn giúp việc ăn nhai trở nên tốt và thoải mái hơn.

– Độ bền và tuổi thọ của dán sứ khá cao từ 10 – 15 năm hoặc hơn nếu được thực hiện đúng kỹ thuật. Đồng thời được chăm sóc và vệ sinh thường xuyên, đúng cách.

Chi phí dán răng sứ bao nhiêu tiền?

Dán răng sứ bao nhiêu tiền? Đắt hay rẻ hơn bọc răng sứ là câu hỏi được quan tâm nhất hiện nay. Thực tế, chi phí dán sứ Veneer sẽ đắt hơn bọc răng sứ. Lý do là bởi vì kỹ thuật thực hiện dán sứ phức tạp và khó hơn bọc sứ rất nhiều. 

Giá dán răng sứ bao nhiêu tiền hiện nay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi nha khoa sẽ có một mức giá dán răng sứ riêng. Tại Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile, chúng tôi đang áp dụng 3 mức giá khác nhau cho từng loại răng dán sứ:

Loại/Chất liệu răng sứĐơn vịGiá tiền (VNĐ)
Emax1 chiếc6.000.000
Lisi1 chiếc8.000.000
Pressing Laminate1 chiếc10.000.000

Lưu ý: Chi phí dán răng sứ Veneer trên chưa bao gồm khuyến mại và các chi phí điều trị bệnh lý răng miệng (Nếu có). Bảng giá được cập nhật mới nhất tháng 12/2021.

Những yếu tố ảnh hưởng đến dán răng sứ bao nhiêu tiền

– Tình trạng răng khuyết điểm, sức khỏe răng miệng của khách hàng. Nếu răng khuyết điểm nhẹ, không mắc bệnh lý thì chi phí dán sứ sẽ thấp. Và ngược lại, răng khuyết điểm nặng và mắc bệnh lý răng miệng thì giá dán sứ sẽ cao hơn. Bởi khách hàng sẽ phải điều trị dứt điểm bệnh lý xong thì mới có thể thực hiện dán răng sứ.

– Số lượng răng cần phục hình nhiều hay ít. Chi phí sẽ tăng lên nếu số lượng răng cần dán sứ Veneer nhiều, giảm khi số lượng cần dán sứ ít.

rang-su-bao-nhieu-tien
Số lượng dán răng sứ càng nhiều thì chi phí càng tăng

Chất liệu răng dán sứ lựa chọn như thế nào? Việc lựa chọn loại răng sứ có chất liệu cao cấp, màu sắc đẹp tự nhiên thì chi phí sẽ cao hơn với dòng răng sứ thông thường.

Cơ sở vật chất, thiết bị máy móc và công nghệ sử dụng. Nha khoa có điều kiện cơ sở vật chất càng hiện đại, quá trình dán sứ sẽ càng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Do đó, mức chi phí dán sứ sẽ cao hơn so với nha khoa không trang bị đầy đủ máy móc. Hoặc sử dụng thiết bị, công nghệ lỗi thời, lạc hậu.

Đội ngũ bác sĩ thực hiện. Dán răng sứ đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn, độ bền tốt chỉ có được khi bác sĩ thực hiện có tay nghề lâu năm, quá trình dán sứ đúng kỹ thuật, không xảy ra sai sót. Bởi vậy, nếu lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ chất lượng, tay nghề chuyên môn giỏi thì chi phí dán sứ sẽ cao.

Những trường hợp nên và không nên dán sứ Veneer

Không giống với bọc răng sứ, dán sứ Veneer chỉ áp dụng cho một số trường hợp răng khuyết điểm, hư hỏng nhẹ như:

– Răng xỉn màu, nhiễm màu không thể tẩy trắng.

– Hàm răng bị thưa, hở kẽ chân răng dạng nhẹ.

– Răng sứt, mẻ, vỡ, nứt ít.

– Dáng răng xấu, không đều đẹp.

rang-su-bao-nhieu-tien
Những trường hợp nên dán sứ Veneer

Những trường hợp răng khuyết điểm dưới đây KHÔNG NÊN dán sứ Veneer:

– Răng nhiễm màu, xỉn màu, ố vàng nặng.

– Kẽ chân răng thưa lớn.

– Răng sứt mẻ, vỡ lớn, vết nứt răng dài.

– Răng bị hô, móm, mọc khấp khểnh, lệch lạc nhẹ.

– Răng bị sâu bị mức độ nhẹ hoặc nặng.

– Răng hư tủy, chết tủy cần phải điều trị.

Với những trường hợp răng khuyết điểm trên thì bọc răng sứ sẽ là giải pháp phù hợp nhất.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, bạn đã nắm rõ được chi phí dán răng sứ bao nhiêu tiền. Để biết được giá dán răng sứ chính xác nhất, bạn nên đến trực tiếp cơ sở nha khoa gần nhất để thăm khám. Hãy đến Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay

Messenger DMCA.com Protection Status