Trám răng sứ bao nhiêu tiền hiện nay?

tram-rang-su-bao-nhieu-tien

Trám răng sứ là một phương pháp phục hình răng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Chi phí trám răng sứ bao nhiêu tiền là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Để giải đáp cho thắc mắc này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile nhé!

>> Đọc thêm: Dán răng sứ có bền không? Ưu – nhược điểm của dán răng sứ Veneer

Trám răng sứ là gì?

Trám răng sứ hay còn được gọi là hàn răng, là kỹ thuật sử dụng miếng trám bằng sứ bổ sung vào phần răng bị mất. Từ đó, giúp phục hình răng khuyết điểm đảm bảo khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ. Hiện nay, trám răng sứ được chia làm 2 loại đó là Inplay và Onplay.

tram-rang-su-bao-nhieu-tien
Trám răng sứ là gì?

–  Inplay có đặc điểm là miếng trám sẽ được thiết kế vừa đủ để đặt vào phần răng bị khuyết điểm. Inplay thường được sử dụng trong các trường hợp răng có lỗ sâu hoặc sứt mẻ nhẹ.

– Onplay sử dụng miếng trám bằng sứ được chế tác lớn hơn phần răng khuyết điểm. Để có thể ôm trọn và che phủ múi răng. Onplay được chỉ định sử dụng trong trường hợp răng bị sâu nặng hoặc bị sứt mẻ lớn.

Những trường hợp nên dùng phương pháp trám sứ

– Răng bị sâu chưa chạm đến tủy, điều trị tủy, điều trị lỗ sâu.

– Răng bị sứt mẻ, nứt vỡ mức độ từ nhỏ đến lớn.

– Răng thưa, hở kẽ chân răng.

– Răng thiểu sản men răng, cổ chân răng bị mòn.

– Răng mọc khấp khểnh nhẹ.

– Muốn tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng thưa.

Chi phí trám răng sứ bao nhiêu tiền?

Trám răng sứ bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào 4 yếu tố sau:

Số lượng răng cần trám

Trám răng sứ bao nhiêu tiền sẽ được tính trên 1 đơn vị răng. Do đó, trám càng nhiều răng thì chi phí sẽ càng tăng, trám càng ít răng thì chi phí sẽ càng thấp. Ngoài ra, những răng cần trám sứ có  xoang lớn thì chi phí sẽ cao hơn so với các răng có xoang nhỏ. Bởi vậy, cần dựa vào số lượng răng cần trám thì mới có thể tính được chi phí chính xác.

Vật liệu sử dụng để trám – Trám răng sứ bao nhiêu tiền

Hiện nay có nhiều vật liệu được sử dụng để trám răng như: trám răng bằng vật liệu kim loại Amalgam, trám răng vật liệu kim loại quý, trám răng Composite thẩm mỹ… 

– Trám răng vật liệu kim loại Amalgam là loại có chi phí thấp nhất. Tuy nhiên nó có độ cứng chắc cao, khả năng chịu lực nhai tốt nhưng tính thẩm mỹ lại không cao. Vì vậy, bác sĩ thường khuyên bệnh nhân nên sử dụng vật liệu này  cho các răng hàm.

– Các vật liệu trám răng Composite thẩm mỹ sẽ có màu sắc, độ trong trùng với màu răng. Bởi vậy, loại vật liệu này thường được sử dụng để trám ở những vùng răng dễ lộ, dễ nhìn thấy. Vật liệu trám răng thẩm mỹ có khả năng chịu lực nhai không cao nhưng chi phí lại khá đắt đỏ.

tram-rang-su-bao-nhieu-tien
Trám răng sứ bao nhiêu tiền phụ thuộc vào vật liệu trám

Mỗi loại vật liệu đều có tính chất, độ bền, ưu – nhược điểm khác nhau. Do đó, chi phí trám răng cũng có sự chênh lệch, thay đổi theo vật liệu bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, điều kiện kinh tế mà bạn hãy lựa chọn cho mình loại vật liệu trám răng phù hợp nhé!

Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân

Nếu tình trạng sức khỏe răng miệng tốt thì chi phí trám răng sẽ thấp hơn những trường hợp phải điều trị bệnh lý trước khi trám răng. Với những trường hợp bị mắc bệnh lý như viêm lợi, viêm nướu, sâu răng,… thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị dứt điểm trước khi trám răng. Do đó, chi phí trám răng sẽ cao hơn bình thường.

Ưu điểm của trám răng sứ

Trám răng sứ là một giải pháp thẩm mỹ mang lại cho hàm răng vẻ đẹp toàn diện về tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Một số ưu điểm nổi bật nổi bật của trám răng sứ thẩm mỹ:

– Khôi phục lại hình thể răng hoàn chỉnh như răng thật.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ. Nếu sử dụng vật liệu trám răng có màu sắc giống răng thật thì sẽ giúp hàm răng đẹp tự nhiên.

– Không xâm lấn đến men răng, tủy răng, giúp bảo vệ răng thật tối đa.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

– Ngăn ngừa và khắc phục tình trạng sâu răng.

tram-rang-su-bao-nhieu-tien
Trám răng sứ mang lại tính thẩm mỹ cao

Để biết được chi phí trám răng sứ bao nhiêu tiền chính xác nhất. Hãy đến Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp và báo giá cụ thể nhé! Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile tự hào là cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi. Hệ thống máy móc thiết bị nha khoa hiện đại, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Chắc chắn sẽ giúp khách hàng có được hàm răng mới khỏe đẹp như ý!

NHA KHOA THẨM MỸ QUEEN SMILE

Địa chỉ:

-Chi nhánh Hà Nội: 53 Lê Ngọc Hân, P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-Chi nhánh Tp.HCM: Số 17, Đường số 1, Khu phố 1, P.Tân Phú, Q.7, TPHCM.

-Số điện thoại: Hà Nội: 093 661 8811; TPHCM: 0989 794 465/0969 784 247

-Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay

Messenger DMCA.com Protection Status