Trồng răng sứ giá rẻ – Tiền mất tật mang

trong-rang-su-gia-re

Hiện nay, có rất nhiều nha khoa quảng cáo dịch vụ trồng răng sứ giá rẻ với nhiều mức giá khác nhau. Có những nha khoa để chi phí trồng răng rẻ đến mức khiến khách hàng phải “giật mình”. Vậy thực hư chi phí trồng răng sứ như thế nào? Có thật sự rẻ như lời quảng cáo không? Cùng Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

> Đọc thêm: Răng sứ không kim loại – Sự lựa chọn hoàn hảo cho hàm răng đẹp

Trồng răng sứ là gì?

Trồng răng sứ là giải pháp khôi phục răng bị mất bằng chiếc răng giả được làm 100% từ sứ. Màu sắc, hình dáng và chức năng của chiếc răng giả tương tự như răng thật. Giúp bạn khôi phục khả năng ăn nhai, tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng và phòng tránh một số bệnh lý răng miệng.

 

 

trong-rang-su-gia-re
Trồng răng sứ là gì?

Có 3 phương pháp trồng răng phổ biến nhất hiện nay, đó là: cầu răng sứ, hàm răng giả tháo lắp và trồng răng Implant. Trông đó trồng răng Implant được coi là giải pháp phục sinh răng bị mất hoàn hảo nhất. Sau đó đến cầu răng sứ và cuối cùng là hàm giả tháo lắp.

Vì sao phải trồng răng sứ?

Răng cũng giống như các bộ phận khác của cơ thể con người. Nó cần phải được khôi phục nếu bị mất hoặc phục hình nếu bị biến dạng. Tình trạng mất răng nếu không được phục hồi sớm thì sẽ gây ra một số hậu quả như:

– Ảnh hưởng đến thẩm mỹ của hàm răng và gương mặt.

– Suy giảm chức năng ăn nhai, làm ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tiêu hóa.

– Gặp khó khăn khi giao tiếp, khó phát âm hoặc phát âm không chuẩn.

– Xảy ra tình trạng tiêu xương nếu không được trồng răng kịp thời.

– Hàm răng bị lệch khớp cắn vì các răng có xu hướng di chuyển sang những khoảng trống.

– Gây đau nhức khó chịu cho vùng thái dương.

Những nguy hiểm tiềm ẩn khi trồng răng sứ giá rẻ

Trên thực tế, những trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng rất ít khi quảng cáo dịch vụ trồng răng sứ giá rẻ. Bởi để thực hiện một ca trồng răng sứ chất lượng, an toàn, hiệu quả cao. Thì trung tâm nha khoa phải có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp với sử dụng các trang thiết bị, máy móc, công nghệ tiên tiến và hiện đại. Ngoài ra, răng sứ ở cơ sở nha khoa uy tín sẽ là chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt và an toàn. Do đó, nếu chi phí trồng răng sứ giá rẻ “bất ngờ” thì bạn đừng vội tin dùng ngay nhé! Hãy tìm hiểu thật kỹ xem nha khoa đó có uy tín, chất lượng không trước khi tiến hành trồng răng sứ.

Dưới đây là một số rủi ro và nguy hiểm khi bạn thực hiện trồng răng sứ giá rẻ tại địa chỉ nha khoa không uy tín, chất lượng:

Trồng răng sứ giá rẻ gây mất thẩm mỹ

Rủi ro đầu tiên bạn có thể gặp phải khi trồng răng sứ kém chất lượng với giá rẻ đó là mất thẩm mỹ cho gương mặt và hàm răng. Trong môi trường khoang miệng có chứa nhiều axit, răng sứ giá rẻ sẽ dễ bị oxy hóa, xỉn màu. Nhiều trường hợp còn xuất hiện viền đen xung quanh nướu gây mất thẩm mỹ. Điều này sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

trong-rang-su-gia-re
Trồng răng sứ giá rẻ gây mất thẩm mỹ

Trồng răng sứ giá rẻ gây ra các bệnh răng miệng

Trồng răng sứ giá rẻ dễ gây ra kích ứng vì trong môi trường khoang miệng có nhiều axit. Do đó, có thể gây ra một số bệnh lý răng miệng như hôi miệng, viêm lợi, viêm nha chu, sâu răng, viêm tủy,… Nguy hiểm hơn là gây ra tình trạng mất răng thật (trong trường hợp trồng răng bằng phương pháp cầu răng sứ). Hoặc răng giả bị lung lay, hỏng gây đau nhức, khó chịu.

trong-rang-su-gia-re
Trồng răng sứ gây hỏng răng thật

Tốn kém chi phí

Răng sứ giá rẻ thường có tuổi thọ không cao, dễ hỏng, xỉn màu. Sau một thời gian sử dụng, răng sứ giá rẻ sẽ xuống cấp, lung lay, gãy vỡ, thậm chí là rụng. Do đó, bạn sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí bằng ban đầu, thậm chí là cao hơn để trồng lại răng. 

Trồng răng sứ giá rẻ không những không giúp bạn tiết kiệm chi phí. Mà nó còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, khiến bạn tốn thời gian, tiền bạc hơn rất nhiều. Bởi vậy, trước khi trồng răng sứ, hãy tìm hiểu thật kỹ về chất lượng dịch vụ của nha khoa. Sau đó mới tìm hiểu chi phí, giá cả nhé!

trong-rang-su-gia-re
Trồng răng sứ kém chất lượng tốn nhiều chi phí

Chi phí luôn đi đôi với chất lượng. Hãy là khách hàng thông thái để không phải chịu những tổn hại về sức khỏe và tiền bạc khi trồng răng sứ nhé! Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tân tiến, 100% răng sứ chính hãng với quy trình thực hiện khép kín, an toàn. Bạn có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng khi trồng răng sứ tại Queen Smile.

NHA KHOA THẨM MỸ QUEEN SMILE

Địa chỉ:

-Chi nhánh Hà Nội: 53 Lê Ngọc Hân, P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-Chi nhánh Tp.HCM: Số 17, Đường số 1, Khu phố 1, P.Tân Phú, Q.7, TPHCM.

-Số điện thoại: Hà Nội: 093 661 8811; TPHCM: 0989 794 465/0969 784 247

-Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay

Messenger DMCA.com Protection Status